பி. ஜெய்னுல் ஆபிதீன்.
www.onlinepj.com
தாய் மொழியை இஸ்லாம் அவமதிக்கிறது
முஸ்லிம்கள் தங்கள் பெயர்களை அரபு மொழியிலேயேசூட்டிக் கொள்கின்றனர். அவர்கள் தமது வழிபாடுகளை அரபுமொழியிலேயே நடத்துகின்றனர். பள்ளி வாசல்களில்தொழுகைக்காக விடப்படும் அழைப்பும் அரபுமொழியிலேயே அமைந்துள்ளது.
அரபு நாட்டில் அரபு மொழியில் இவை அமைந்திருந்தால்அதில் நியாயம் இருக்கும். தமிழ் நாட்டிலோ, அரபு மொழிதெரியாத இன்ன பிற பகுதிகளிலோ அரபு மொழியில் இவைஅமைந்திருப்பது மற்ற மொழிகளை மட்டம் தட்டும்காரியமே என்பது இஸ்லாத்திற்கு எதிராகக் கூறப்படும்விமர்சனங்களில் மிகவும் முக்கியமானதாகும்.
இவையெல்லாம் அரபு மொழியில் ஏன் அமைந்துள்ளனஎன்பதை அறிவதற்கு முன்னால் மொழிகளைப் பற்றிஇஸ்லாத்தின் நிலை என்ன என்பதை அறிந்து கொள்வதுஅவசியமாகும்.
ஒவ்வொரு மொழி பேசக்கூடிய மக்களும் தமது மொழியேஉலகில் சிறந்த மொழி என்று நினைக்கின்றனர்.அம்மொழியை பேசுவதால் தாம் தான் சிறந்தசமுதாயத்தினர் எனக் கருதுகின்றனர்.
படிப்பறிவில்லாத சாதாரண மக்கள் மட்டும் தான் இவ்வாறுநம்புகின்றார்களா? பண்டிதர்களும் பகுத்தறிவாதிகளும் கூடஇப்படித்தான் நம்புகின்றனர்.
இந்த நம்பிக்கையை இஸ்லாம் எதிர்க்கிறது. மனிதன் தான்நினைக்கின்ற கருத்தை மற்றவர்களுக்குக் கூறுகின்ற ஒருசாதனம் தான் மொழி. இதைத் தவிர மொழிக்கு எந்தமுக்கியத்துவமும் அளிக்கக் கூடாது என்பது இஸ்லாத்தின்நிலைபாடு.
எல்லா மொழிகளும் சமமான மதிப்புடையவை தான். எந்தமொழியும் மற்ற எந்த மொழியையும் விடதாழ்ந்ததுமில்லை, உயர்ந்ததுமில்லை. எந்த மொழிபேசுபவர்களும் மற்ற மொழி பேசக்கூடியவர்களை விடசிறந்தவர்களுமல்லர், தாழ்ந்தவர்களுமல்லர் என்றுஇஸ்லாம் பிரகடனம் செய்கிறது.
தமிழகத்தில் பிறந்து தமிழ் மொழி பேச வேண்டும் என்றுமுடிவு செய்து கொண்டு யாரும் தமிழகத்தில்பிறக்கவில்லை. பெற்றோர்களும் சுற்றத்தாரும் நம்மீதுதமிழைத் திணித்ததால் தமிழ் பேசுகிறோம். வேறு எங்காவதுநாம் பிறந்திருந்தால் அங்குள்ள மொழியில் நமது கருத்தைத்தெரிவிப்போம். எனவே இதில் பெருமையடிக்கவோசிறுமையாகக் கருதவோ இடமில்லை என்று இஸ்லாம்திட்டவட்டமாக அறிவிக்கிறது.
நபிகள் நாயகம் (ஸல்) அவர்கள் அரபு மொழி பேசும்சமுதாயத்தில் பிறந்தார்கள். உலகிலேயே அரபுகள் போன்றுமொழி வெறி பிடித்தவர்கள் அன்றைக்கு இருந்ததில்லை.
தம்மை அரபுகள் எனக் கூறிக் கொண்டே அந்த சமுதாயம்ஏனைய மொழி பேசுவோரை அஜமிகள் (வாயில்லாதஜீவன்கள்) என்று குறிப்பிடுவர். மற்ற மொழி பேசும்மக்களை மக்களாகக் கூட அவர்கள் கருதுவதில்லை.மற்றவர்களின் மொழியை வாயில்லா ஜீவன்களின்சப்தமாகத் தான் அவர்கள் மதித்தார்கள்.
மொழி வெறி பிடித்து அலைந்த அந்தச் சமுதாயத்தில் பிறந்தநபிகள் நாயகம் (ஸல்) அவர்கள் தமது இறுதிப் பேருரையில்”அரபு மொழி பேசுகின்ற எவருக்கும் அரபு மொழி பேசாதஎவரையும் விட எந்தச் சிறப்பும் கிடையாது” என்றுபிரகடனம் செய்தார்கள். தமது தாய் மொழியே அரபுமொழியாக இருந்தும் தமது மொழிக்குக் கூட எந்தச் சிறப்பும்கிடையாது என்று பிரகடனம் செய்த ஒரே தலைவர் நபிகள்நாயகம் (ஸல்) அவர்கள் தான்.
இறைவனின் பார்வையில் எந்த மொழியும் வேறு எந்தமொழியையும் விட சிறந்ததில்லை என்பதை இன்னும்தெளிவாக இஸ்லாம் அறிவிக்கிறது.
நபிகள் நாயகம் (ஸல்) அவர்கள் கடவுளின் தூதர் என்றுமுஸ்லிம்கள் நம்ப வேண்டும். அவர்கள் மட்டும் தான்கடவுளின் ஒரே தூதர் என்று முஸ்லிம்கள் நம்பக் கூடாது.மாறாக நபிகள் நாயகத்துக்கு முன் அவர்களைப் போலவேஎண்ணற்ற இறைத் தூதர்கள் வந்துள்ளனர் என்றும்முஸ்லிம்கள் நம்ப வேண்டும்.
நபிகள் நாயகம் (ஸல்) அரபுச் சமுதாயத்தில் தோன்றியதுபோலவே மற்றவர்களும் அரபுச் சமுதாயத்தில் தான்தோன்றினார்களா? இல்லவே இல்லை.
நபிகள் நாயகத்திற்கு முன்னர் அனுப்பப்பட்ட பல்லாயிரக்கணக்கான தூதர்கள் தத்தமது மொழியிலேயே இறைச்செய்தியை எடுத்துரைத்தார்கள். அந்த மொழியிலேயேவேதங்களும் அருளப்பட்டன.
எந்தத் தூதரையும் அவருடைய சமுதாயத்தினர் பேசும் மொழியுடையவராகவே நாம் அனுப்பி வந்திருக்கிறோம்.
(திருக்குர்ஆன் 14:4)
என்று திருக்குர்ஆன் கூறுகிறது. நபிகள் நாயகத்திற்கு முன்தமிழ் பேசும் மக்களுக்கு தமிழ் பேசும் தூதர்கள்வந்துள்ளனர். அவர்கள் யாரென நமக்குத் தெரியாமல்இருக்கலாம். அவர்கள் தமிழில் தான் இறைச் செய்தியைஎடுத்துரைத்தனர் என்று முஸ்லிம்கள் நம்ப வேண்டும்என்று இஸ்லாம் கூறுகிறது.
கடவுளின் பார்வையில் மொழிக்கு என எந்தச் சிறப்பும்கிடையாது என்பதை இதிலிருந்து அறிந்து கொள்ளலாம்.
கடவுளிடம் ஒரு முஸ்லிம் தனது தேவைகளைக் கேட்டுப்பிரார்த்திக்கும் போது அவனுக்கு எந்த மொழி தெரியுமோஅந்த மொழியில் பிரார்த்தனை செய்யலாம். திருமணம்போன்ற சடங்குகளை தாய் மொழியிலேயே நடத்திக்கொள்ளவும் இஸ்லாம் அனுமதிக்கின்றது.
எந்த மொழியும் உயர்ந்த மொழியில்லை என்றால் பள்ளிவாசல்களில் தினமும் ஐந்து தடவை கூறப்படும் பாங்கு ஏன் அரபு மொழியில் அமைந்துள்ளது? தமிழ் பேசும் மக்களுக்கு தமிழ் மொழியிலேயே பாங்கு எனும் அழைப்பை விடுக்கலாமே? என்ற கேள்விக்கு என்ன விடை என்பதைபார்ப்போம்.
இதற்குக் காரணம் அரபு மொழி தான் தேவமொழிஎன்பதன்று. தொழுகைக்காக விடுக்கப்படும் அழைப்புஉலகமெங்கும் ஒரே மாதிரியாக இருக்க வேண்டும் என்பதேகாரணம். இத்தகைய உலக ஒருமைப்பாடு ஏற்படவேண்டுமானால் ஏதாவது ஒரு மோழியில் தான் இந்தஅழைப்பு அமைந்திருக்க வேண்டும்.
அல்லாஹு அக்பர் – அல்லாஹ் மிகப்பெரியவன்… என்றபாங்கை அதே பொருளுடைய வேறு அரபு மொழிவார்த்தைகளைப் பயன்படுத்திக் கூறலாமா? என்றால்கூடாது என்றே இஸ்லாம் கூறுகிறது.
நபிகள் நாயகம் எதைக் கற்றுத் தந்தார்களோ அந்தவார்த்தைகளை மட்டும் தான் கூற வேண்டுமே தவிர அரபுமொழியில் இதற்கு நிகரான எந்த வார்த்தையையும்கூறிவிட முடியாது. அரபு மொழிக்குக் கூடுதல் சிறப்புஉண்டு என்பதற்காக இவ்வாறு ஏற்பாடு செய்யப்படவில்லைஎன்பதை இதிலிருந்து அறிந்து கொள்ளலாம்.
ஒவ்வொரு பகுதியில் உள்ள முஸ்லிம்களும் அவரவர் தாய்மொழியில் தொழுகைக்கான அழைப்பைக் கூறலாம்என்றால் அதனால் குழப்பங்கள் தான் ஏற்படும். உலகஒருமைப்பாடு சிதைந்து விடும்.
அமெரிக்காவைச் சேர்ந்த ஒரு முஸ்லிம் தமிழ்நாட்டுக்குவருகிறார். தமிழ்மொழியில் பாங்கு சொல்லப்படுகிறது.அவர் இது வரை கேள்விப்பட்டிராத வார்த்தைகளைஇப்போது தான் கேள்விப்படுகிறார். இந்த நேரத்தில் அந்தப்பகுதியில் ஒரு பள்ளிவாசல் இருப்பதாக அவர் எண்ணமாட்டார். தொழுகை அழைப்பு விடப்படுவதாகவும் புரிந்துகொள்ள மாட்டார்.
உலகம் முழுவதும் ஒரே மாதிரியாக தொழுகைக்கானஅழைப்பு அமைந்திருந்தால் எந்த மொழியினரும்தொழுகைக்கான அழைப்பை அறிந்து கொள்வர்.பள்ளிவாசலை அடையாளம் கண்டு கொள்வர். தொழுகைஎனும் கடமையை நிறைவேற்ற இது வாய்ப்பாக அமையும்.
இந்தியாவின் தேசிய கீதம் வங்காள மொழியில்அமைந்துள்ளது. வங்காள மொழி தான் இந்திய மொழிகளில்சிறந்த மொழி என்பதற்காக இவ்வாறு அமைக்கவில்லை.மாறாக அதை இயற்றியவர் ஒரு சிறந்த கவிஞர்என்பதற்காகவும் அதன் கருத்துக்காகவும் தான் தேசியகீதமாக்கப்பட்டது.
தமிழில் அதை விடச் சிறந்த கவிதைகளை இன்றைக்கும்கூட எழுத முடியும். ஆனாலும் தேசிய கீதத்தை நாம்மாற்றுவதில்லை. ஏதாவது ஒரு பாடலைத் தான் தேசியகீதமாக ஆக்க முடியும். எந்த மொழியில் அது அமைந்தாலும்மற்ற மொழிகள் பின்னுக்குத் தள்ளப்படும் நிலை ஏற்படத்தான் செய்யும். எனவே நாட்டின் ஒருமைப்பாட்டைக்கவனத்தில் கொண்டு வங்காள மொழி தேசிய கீதத்தைஅனைவரும் ஏற்றிருக்கிறோம்.
தமிழகத்திலுள்ள எல்லா மக்களுக்கும் அதன் பொருள்தெரியாது. ஆனாலும் அப்பாடல் இசைக்கப்படும் போதுதேசிய கீதம் பாடப்படுகிறது என்பது மட்டும் தெரியும்.
இது போல் தான் உலகளாவிய ஒருமைப்பாட்டைக்கவனத்தில் கொண்டு உலகம் முழுவதும் அல்லாஹுஅக்பர் எனத் தொடங்கும் பாங்கு சொல்லப்படுகிறது. அதன்பொருள் எல்லா முஸ்லிம்களுக்கும் நிச்சயமாகத்தெரியாது. ஆனால் தொழுகைக்காக அழைப்புவிடப்படுகிறது என்பது தெரியும். இவ்வாறு உலகம்முழுவதையும் ஒருங்கிணைக்கத் தான் அரபு மொழியில்அழைப்பு விடுகின்றனர்.
நிச்சயமாக அரபு மொழி உலகத்திலேயே சிறந்த மொழிஎன்பதற்காக செய்யப்படவில்லை. நபிகள் நாயகம் (ஸல்)அவர்களின் தாய்மொழி தமிழாக இருந்திருந்தால் தமிழில்தான் இந்த அழைப்பு அமைந்திருக்கும்.
ஒருமைப்பாட்டிற்காக எத்தனையோ விஷயங்களில் நாம்மொழியைப் பின்னுக்குத் தள்ளி வைத்திருக்கிறோம்.இராணுவத்தினர், காவல் துறையினர் பயிற்சியின் போதுலெப்ட், ரைட் எனக் கூறி நடைபோடுகின்றனர். வலது, இடதுஎனக் கூற வேண்டும் என்று யாரும் வற்புறுத்துவதில்லை.பல்வேறு மொழியினர் வாழும் நாட்டில் கட்டளைகளைஅனைவரும் ஒரே மாதிரியாகப் புரிந்து கொள்ள வேண்டும்என்பதற்காக இதை நாம் ஏற்றுக் கொள்கிறோம். தமிழைவிட ஆங்கிலம் சிறந்த மொழி என்பது இதன் கருத்தன்று.
இது போலவே அரபு மொழியில் பாங்கு கூறப்படுவதையும்புரிந்து கொள்ள வேண்டும். மொழி, இனம், நாடு, குலம்,கோத்திரம் ஆகியவற்றின் அடிப்படையில் உயர்வு தாழ்வுகற்பிப்பதை இஸ்லாம் திட்டவட்டமாக மறுக்கிறது. அரபுமொழி மற்ற மொழிகளை விட சிறந்த மொழி என்றுஇஸ்லாம் கூறவில்லை, என்பதையும் கவனத்தில் கொள்ளவேண்டும்.
அரபு மொழிக்கு அதிக முக்கியத்துவம் அளித்து ஏனைய மொழிகளை இஸ்லாம் இழிவுபடுத்தவில்லை என்றால் தமிழகத்தில் வாழும் முஸ்லிம்கள் ஏன் தமிழில் பெயர் சூட்டிக் கொள்வதில்லை. தமிழர்களுக்கு அன்னிய மொழியாக இருக்கும் அரபு மொழியில் பெயர் சூட்டிக்கொள்ளக் காரணம் என்ன? என்பது மற்றொரு சந்தேகம்.
இது குறித்து இஸ்லாம் என்ன கூறுகிறது என்பதைவிளங்கிக் கொள்ள வேண்டும்.
திருக்குர்ஆனிலோ நபிகள் நாயகத்தின் போதனைகளிலோஉலக முஸ்லிம்கள் அரபு மொழியில் தான் பெயர் வைத்துக்கொள்ள வேண்டும் என்று கூறப்படவில்லை.
நபிகள் நாயகம் (ஸல்) அவர்களுக்கு முன் பலஇறைத்தூதர்கள் வந்திருப்பதாக முன்னர்குறிப்பிட்டுள்ளோம். இப்ராஹீம், இஸ்மாயீல், மூஸா, ஈஸா,அய்யூப், ஸகரிய்யா, எஹ்யா, யூசுப், யூனுஸ், தாவூத்,சுலைமான் ஆகியோர் நபிகள் நாயகத்திற்கு முன்அனுப்பப்பட்ட இறைத்தூதர்கள்.
இப்பெயர்களில் ஒன்று கூட அரபு மொழிச் சொல் இல்லை.அந்த இறைத்தூதர்களின் தாய் மொழி எதுவோ அந்தந்தமொழிச் சொற்களே தவிர அரபு மொழிச் சொற்கள் அன்று.
மேற்கண்ட அரபு மொழியல்லாத வேற்று மொழிப்பெயர்களை நபிகள் நாயகம் (ஸல்) காலத்தில் வாழ்ந்தமக்கள் சூட்டிக் கொண்டனர். நபிகள் நாயகம் (ஸல்)அவர்கள் கூட தமது மகனுக்கு இப்ராஹீம் என்றுபெயரிட்டார்கள். இது அரபு மொழிச்சொல் அன்று.
நபிகள் நாயகம் (ஸல்) காலம் முதல் இன்று வரை உலகமுஸ்லிம்கள் மேற்கண்ட பெயர்களைச் சூட்டிக் கொண்டுவருகின்றனர்.
அதுமட்டுமின்றி உலகின் பல நாடுகளில் வாழும் மக்கள்தத்தமது மொழியிலேயே தமது பெயர்களைச் சூட்டிக்கொள்கின்றனர்.
பாகிஸ்தானில் வாழும் முஸ்லிம்களின் பெயர்களில்பாதிக்கும் மேற்பட்டவை பாகிஸ்தான் மக்களின்தாய்மொழியான உருதுப் பெயர்களேயன்றி அரபு மொழிப்பெயர்கள் அன்று.
நவாஸ், பேநஸீர் போன்ற பெயர்களை உதாரணமாகக்கூறலாம். இந்தோனேசிய முஸ்லிம்கள் சுகர்னோ, சுகர்டோபோன்ற இந்தோனேசியப் பெயர்களை தமக்குச் சூட்டிக்கொள்கின்றனர். ஈரான் முஸ்லிம்கள் பெரும்பாலும் தமதுதாய் மொழியான பாரசீக மொழியிலேயே பெயர் சூட்டிக்கொள்வதை வழக்கமாகக் கொண்டுள்ளனர்.
அரபு மொழியில் தான் பெயர் சூட்டிக் கொள்ள வேண்டும்என்று இஸ்லாத்தில் எந்தக் கட்டளையும் இல்லைஎன்பதற்காகவே இந்த விபரங்களைக் கூறுகிறோம்.
அப்படியானால் தமிழில் பெயர் சூட்டிக் கொள்ள என்னதடை?
சட்டப்படி எந்தத் தடையும் இல்லாவிட்டாலும் நமதுநாட்டின் நடைமுறை காரணமாக இங்குள்ள முஸ்லிம்கள்தாமாகவே அதைத் தவிர்த்து வருகின்றனர். இவ்வாறுதவிர்ப்பதற்கு நியாயமான காரணங்களும் உள்ளன.
இஸ்லாமிய மார்க்கம் சாதி வேறுபாட்டை அறவே ஒழித்துக்கட்டுவதைக் கொள்கையாகக் கொண்ட மார்க்கம். பல்வேறுசாதிகளிலிருந்து இஸ்லாத்தை ஏற்ற முஸ்லிம்கள் இரண்டுதலைமுறை கடந்த பின் தாங்கள் எந்தச் சாதியிலிருந்துஇஸ்லாத்தை ஏற்றோம் என்பதைக் கூட மறந்துவிடுகிறார்கள்.
நமது நாட்டில் சாதியிலிருந்து மக்களை வேறுபடுத்தி பார்க்கமுடியாத நிலை உள்ளது. இஸ்லாத்தை ஏற்ற பின் ஒருவர்தமது பழைய பெயரையே வைத்திருக்கிறார் என வைத்துக்கொள்வோம். அவர் தமது பெயரைக் கூறிய உடன் நீங்கள்எந்த சாதி என்று கேட்கும் வழக்கம் உள்ளது. இவன் என்னசாதிக்காரனாக இருப்பான் என்பதை எந்த வகையிலாவதுஅறிந்து கொள்ள முற்படுவார்கள். ஆனால் நமது நாட்டில்நடைமுறையில் இல்லாத பெயர்களைச் சூட்டிக்கொண்டால் அவரது சாதி என்ன என்று யாரும் கேட்கமாட்டார்கள்.
ராமசாமி என்று கூறினால் என்ன சாதி என்று கேட்கும் சமூகஅமைப்பு, அப்துல்லா என்றால் சாதி என்ன என்றுகேட்பதில்லை. அந்த ஒரு நன்மையை நாடித் தான் தமிழகமுஸ்லிம்கள் தமிழ்ப் பெயர்களைத் தவிர்க்கிறார்களே தவிரதமிழை இழிவுபடுத்தி அரபு மொழியை உயர்த்துவதற்காகஅல்ல.
இந்தோனேசியா, ஈரான் போன்ற நாடுகளில் சாதி அமைப்புஇல்லாததால் தத்தம் மொழியிலேயே பெயர் சூட்டிக்கொள்வது போல் தமிழகத்திலும் சாதி அமைப்பு அடியோடுஒழிந்து விடும் பட்சத்தில் தமிழக முஸ்லிம்களும் தமிழில்பெயர் சூட்டிக் கொள்வார்கள்.
To know more and download 64 books of Islam, click here
http://www.ambatturtntj.in/download.html
No comments:
Post a Comment